hotline0169.2636.999 hotline0169.2636.999
Address

3 bài thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả nhất chỉ với 10 phút

Những động tác thể dục không những giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn cách giảm mỡ thừa mang lại “vòng eo con kiến” tuyệt đẹp. Chỉ cần dành ra 10 phút mỗi ngày với 3 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất dưới đây là chị em đã sở hữu những đường cong mềm mại, nhanh chóng mà không phải phẫu thuật.

Xem thêm: 5 bài tập giảm mỡ bụng trên giường sáng sớm ngủ dậy hoặc tối trước khi đi ngủ

Bài tập số 1: Gập bụng

các bài tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh nhất - 1

Gập bụng là một trong những bài thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh nhất.

Gập bụng là một bài tập giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất và dễ làm. Chị em thực hiện như sau:

Bạn nằm lên sàn là hai tay đặt sau gáy. Sau đó dùng sức nâng phần thân trên lên và giữ nguyên chân, mông. Thực hiện liên tục mỗi ngày 10 phút, chị em sẽ cảm nhận rõ rệt hiệu quả mà bài tập này mang lại với vòng hai săn chắc, thon gọn.

Bài tập số 2: Đạp xe

Bước 1: Bạn nằm thẳng lưng trên mặt đất, chân duỗi thẳng.

Bước 2: Hai tay đặt sau đầu, đồng thời gồng cơ bụng và nâng vai lên. Lưu ý, hông, vai và mông phải nâng cao so với lưng. Sau đó dùng cơ bụng đầu gối lên một góc 45 độ.

Những bài thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh nhất - 2

Tạo động tác như bạn đang đạp xe

Bước 3: Tiếp tục nâng đầu gối thay phiên nhau để tạo thành động tác như bạn đang đạp xe. Thực hiện động tác sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối chân phải và ngược lại

Bạn nên lặp đi lặp lại động tác này khoảng 20 lần, mỗi bên 10 lần nhé. Thực hiện liên tục trong một thời gian dài để ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa ở khu vực bụng.

Bài tập số 3: Đứng lên ngồi xuống

Để thực hiện động tác này bạn làm như sau: Đứng thẳng người 2 chân đứng rộng bằng hông, đưa 2 cánh tay ra phía trước. Sau đó từ từ ngồi xuống sao cho 2 đùi song song với mặt đất, lưng thẳng và 2 đầu gối không vượt quá mũi chân.

Bài tập đứng lên ngồi xuống giúp bạn nhanh chóng giảm mỡ bụng

Thực hiện 10 – 15 lần mỗi hiệp và nên tập từ 3 – 4 hiệp. Bài tập này tác động trực tiếp tới vùng bụng dưới, mông và đùi giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh trong thời gian ngắn.

Trên đây là những động tác thể dục hết sức đơn giản mà chị em có thể lựa chọn để luyện tập ở nhà. Đồng thời kết hợp với chế độ ăn kiêng hợp lý là “cẩm nang vàng” để giảm cân hiệu quả.

3 bài thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả nhất chỉ với 10 phút

Leave a comment

Your email address will not be published.

*



Bạn Phương Linh

Bạn Phương Linh

Mỡ là cơn ác mộng của em, nhưng thật may là em đã giải quyết được nhờ công nghệ Cavi-Lipo 3D. Chỉ sử dụng có 1 lần mà mỡ bắp tay của em giảm đi rất nhiều, em rất vui ạ.

Ultimate Responsive Image Slider Plugin Powered By Weblizar