hotline0169.2636.999 hotline0169.2636.999
Address

3 cách giảm cân mà chị em tuổi 30 cần tránh xa

Khi bước sang tuổi 30, nếu bạn vẫn muốn “chinh chiến” với những ngấn mỡ thừa thì hãy tránh xa những cách giảm cân dưới đây nhé. Vì nó sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

1. Bỏ bữa

3 cách giảm cân mà chị em tuổi 30 cần tránh xa

Không nên bỏ bữa khi giảm cân

Thường mọi người sẽ nghĩ nên cắt giảm thực phẩm cần thiết, để hạn chế sự tích lũy mỡ thừa. Nhưng khi có tuổi thì việc cắt giảm thực phẩm sẽ khiến bạn thiếu hụt năng lượng, cảm thấy mệt và ảnh hưởng tới sức khỏe.

Vì thế bạn nên ăn chừng 3-4 bữa mỗi ngày là cần thiết, đặc biệt là bữa sáng và tối. Để hỗ trợ quá trình giảm cân bạn nên dùng các thực phẩm ít calo trong thực đơn hàng ngày nhé.

2. Cắt giảm những nhóm “thực phẩm xấu”

3 cách giảm cân mà chị em tuổi 30 cần tránh xa-3

Tinh bột và sữa là những thực phẩm bạn không nên cắt giảm tuyệt đối khi giảm cân

Khi giảm cân bạn thường nghĩ nên kiêng tinh bột hoặc sữa nhưng khi bước sang tuổi 30 thì cách giảm béo này sẽ làm ảnh hưởng tới cơ thể.

Do đó,bạn nên tập trung giảm phần ăn và chọn những món thịt bò tươi có đủ dinh dưỡng thay thế chứ đừng nên bỏ hoàn toàn. Vì khi còn trẻ, bạn có thể nhịn đói để giảm cân nhanh, nhưng việc này không còn tác dụng sau tuổi 30.

3. Ăn chay thường xuyên

3 cách giảm cân mà chị em tuổi 30 cần tránh xa-1

Không nên ăn chay quá nhiều nếu muốn giảm cân

Việc ăn chay rất tốt cho cơ thể nhưng bạn chỉ nên thực hiện 1-2 bữa/tuần là phù hợp. Tuy nhiên, ăn chay thường xuyên để giảm cân thì lại là một sai lầm vì cơ thể thiếu hụt các chất dinh dưỡng. Vì chế độ dinh dưỡng rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe, chống lại bệnh tật.

Rate this post

Leave a comment

Your email address will not be published.

*



Bạn Phương Linh

Bạn Phương Linh

Mỡ là cơn ác mộng của em, nhưng thật may là em đã giải quyết được nhờ công nghệ Cavi-Lipo 3D. Chỉ sử dụng có 1 lần mà mỡ bắp tay của em giảm đi rất nhiều, em rất vui ạ.

Ultimate Responsive Image Slider Plugin Powered By Weblizar