hotline0169.2636.999 hotline0169.2636.999
Address

3 cách làm thon gọn cánh tay nhanh nhất cho nàng lười

Phần bắp tay, cánh tay to khiến cho bạn e ngại không dám măc những chiếc áo cộc tay hoặc những bộ cánh sexy, hãy tham khảo ngay 3 cách dưới đây để làm cánh tay thon thả nhanh chóng nhất nhé.

Bắp tay to thì phải làm sao

Làm thế nào để cánh tay thon gọn?

1. Thon gọn cánh tay bằng bài tập chống đẩy.

Bài tập này có thể áp dụng với cả nam và nữ, không chỉ giúp làm đánh tan mỡ thừa ở cánh tay mà còn giúp cho vòng ngực săn chắc và nảy nở hơn.

Cách thực hiện:

– Chống hai tay xuống đất, chân duỗi thẳng, mũi chân chống xuống đất sau đó hạ người từ từ xuống rồi đẩy nâng người lên. Lặp lại động tác như vậy trong khoảng 10 phút mỗi ngày sẽ khiến cho vùng cánh tay to trở nên thon gọn hơn.

Lưu ý: Nếu bạn mới bắt đầu tập thì không nên không nên khởi đầu quá nhanh mà nên từ từ tăng dần.

bài tập chống đẩy - cách làm thon gọn bắp tay, cánh tay

Bài tập chống đẩy

2. Bài tập kéo dãn tay.

Không cần thiết phải đợi đến khi tập thể dục buổi sáng hay buổi tối mà bạn có thể thực hiện bài tập này bất cứ khi nào bạn rảnh rỗi, không chỉ có tác dụng làm cho các cơ hoạt động, mà còn giúp cơ thể loại bỏ stress, mệt mỏi và giúp cho cánh tay săn chắc hơn.

Cách thực hiện:

– Đan các ngón tay vào nhau, để ra sau đầu, sau đo kéo căng ra, lưu ý phần khuỷu tay luôn đặt ở phía sau đầu.

– Giữ động tác như trên rồi nghiêng lưng sang trái, giữ yên trong 5 giây sau đó chuyển sang bên phải. Cố gắng sao cho bàn tay luôn kéo căng và ở trên một đường thẳng.

– Đan các ngón tay vào nhau rồi để ra sau lưng, thấp hơn cột sống. Tiếp đến bạn kéo giãn hai bàn tay thẳng ra đằng sau, ngực ưỡn về phía trước.

Không chỉ có tác dụng làm cho cánh tay thon gọn mà cách này cũng giúp giảm đau lưng khi bạn ngồi làm việc trong một thời gian dài.

Cách làm cánh tay bắp tay thon gọn nhanh nhất

Bài tập kéo dãn tay

3. Massage làm thon gọn cánh tay.

Trước khi thực hiện massage, bạn hãy khởi động bằng cách dùng 1 chiếc khăn nhúng nước nóng, vắt sạch nước sau đó đắp lên cánh tay, làm như vậy giúp lỗ chân lông cánh tay được giãn nở cho da dễ thở hơn.

– B1: Giơ cao cánh tay trái lên, dùng bàn tay phải xoa bóp nhẹ cùng cơ của tay trái. Mẹo nhỏ là bạn hãy chia phần cánh tay ra thành 6 điểm, mỗi điểm bạn giữ cơ trong vòng 20s, sau đó lần lượt thực hiện với từng điểm.

– B2: Dùng đầu ngón tay cái giữ phần cơ ở bên dưới cánh tay khoảng 10s. Làm như vậy lần lượt từ nách cho đến khuỷu tay.

– B3: Tay giơ cao ngang vai, dùng ngón cái ấn nhẹ phần bắp thịt ở cánh tay, giữ nguyên trong khoảng 15s rồi buông ra. Lặp lại như vậy 10 lần.

– B4: Hạ tay xuôi theo thân mình, lòng bàn tay áp chặt vào cánh tay sau đó vuốt ngược từ khuỷu tay lên đầu cánh tay.

Rate this post

Leave a comment

Your email address will not be published.

*



Bạn Phương Linh

Bạn Phương Linh

Mỡ là cơn ác mộng của em, nhưng thật may là em đã giải quyết được nhờ công nghệ Cavi-Lipo 3D. Chỉ sử dụng có 1 lần mà mỡ bắp tay của em giảm đi rất nhiều, em rất vui ạ.

Ultimate Responsive Image Slider Plugin Powered By Weblizar