hotline0169.2636.999 hotline0169.2636.999
Address

6 bài tập cơ bụng giúp giảm mỡ bụng cho chị em

Đối với cánh mày râu thì body 6 múi là tiêu chuẩn, còn phái yếu thì cơ bụng số 11 giúp các bạn gái cực kì sexy mỗi khi mặc Bikini hay Crop top.

Dưới đây là 10 bài tập cơ bụng hiệu quả nhất giúp bạn đánh bay mỡ thừa vùng bụng để có được vòng eo thon, chắc chắn hơn.

1. Plank (Bài tập bụng cho nữ số 1)

plank-tap-bung-giam-mo-thua

Đây là cách giảm mỡ rất phổ biến nhất bởi dễ tập và hiệu quả cao, động tác khá đơn giản với tư thế chống đẩy trụ bằng 2 cẳng tay và chân rộng ngang hông.

Với bài tập này bạn cần chú ý: lưng, vai đến gót chân luôn tạo thành một đường thẳng. Tư thế cần giữ cố định càng lâu càng tốt.

Plank động tác đơn giản và hiệu quả, ngày ngày tập đều đảm bảo cơ bụng bạn nữ cực săn chắc chẳng kém gì các chàng trai.

2. Plank nghiêng (Bài tập bụng cho nữ số 2)

plank-nghieng-tap-vung-eo-giam-beo

Nếu như Plank trên đặt trọng tâm vào vùng bụng thì Plank nghiêng lại đặt trọng tâm vào một bên người. Bài tập này sẽ tác động đến các nhóm cơ nhỏ vùng eo hông nên thực hiện khá khó. Đối với những bạn mới tập cố gắng giữ nghiêng người mỗi bên 30 giây để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Chú ý: giữ toàn bộ cơ thể, đặc biệt vùng đầu cổ tự nhiên, lưng thẳng. Một cẳng tay chống thẳng giữ cơ thể, tay còn lại đặt lên hông và bóp cơ bắp hông để giữ thẳng tư thế.

Cùng là bài Plank tập bụng song cũng có nhiều biến thể Plank độ khó cao hơn bạn cũng cần tìm hiểu thêm

3. Plank cao xoay người (Bài tập bụng cho nữ số 3)

plank-xoay-cao-nguoi

Các bạn có thể dùng 1 cái ghế chắc chắn cao khoảng 10-20cm. Chống 2 tay lên đó, chống 2 tay thẳng, 2 chân cũng duỗi thẳng

Xoay hông qua trái, tay trái đưa thẳng lên trần, tay phải dùng làm trụ chống cơ thể. Tương tự động tác khi xoay hông sang phải.

4. Vớt tạ đơn gập bụng (Bài tập bụng cho nữ số 4)

Bài tập này cực hiệu quả để giảm mỡ bụng khi nó tác động rất mạnh đến vùng bụng, thậm chí vòng 3 cũng săn chắc theo. Khởi điểm bạn nên dùng tạ đơn nhỏ (4LB = 1.8 kg/ 1 tạ)

tap-ta-don-vot-ta-gap-tap-bung

  • Tư thế ban đầu: 2 tay cầm tạ đơn đưa qua đầu, 2 chân nâng cao hơn sàn 20 – 30 cm.
  • Siết cơ bụng, đưa 2 tay về trước nâng vai khỏi sàn, đồng thời đưa 2 chân lên cao vuông góc với sàn.
  • Đưa về lại tư thế ban đầu và thực hiện lại. Chú ý trong suốt quá trình tay và chân đều không chạm sàn

5. Bài gập bụng

Đây là bài tập không thể bỏ qua trong cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà.

gap-bung-giam-mo-thua

Tư thế ban đầu: nằm thẳng trên sàn, đầu – lưng – mông áp sát mặt sàn, hai tay đan chéo đặt sau đầu, bàn chân nên kiếm điểm tỳ để động tác chắc chắn hơn hoặc chống nên tạo cảm giác thoải mái và tỳ chắc sàn hơn khi gập bụng.

Động tác thực hiện như hình trên, kiên trì thực hiện động tác này 15 phút mỗi ngày, mỗi hiệp ít nhất từ 10-12 lần sẽ có hiệu quả giảm mỡ nhanh chống.

Biến thể của bài gập bụng này là gập bụng nâng chân: hiệu quả hơn khá nhiều

gap-bung-nang-chan

6. Bài tập nâng và đá chân

bai-tap-nang-va-da-chan

Đây là bài tập nhẹ nhàng để giảm mỡ bụng dưới cho nữ, bài tập này đơn giản nên để đạt được hiệu quả bạn cần tăng thời gian mỗi lần tập khoảng 30 phút mỗi ngày.

Trên đây là những bài tập cơ bụng cho nữ tại nhà rất đơn giản nhưng hiệu quả rất tốt giúp chị em có vòng eo săn chắc hơn, đặc biệt đối với những bạn đang muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng.

6 bài tập cơ bụng giúp giảm mỡ bụng cho chị em

Bạn Phương Linh

Bạn Phương Linh

Mỡ là cơn ác mộng của em, nhưng thật may là em đã giải quyết được nhờ công nghệ Cavi-Lipo 3D. Chỉ sử dụng có 1 lần mà mỡ bắp tay của em giảm đi rất nhiều, em rất vui ạ.

Ultimate Responsive Image Slider Plugin Powered By Weblizar