hotline0169.2636.999 hotline0169.2636.999
Address

Chế độ ăn kiêng low-carb khoa học cho người giảm cân

Bạn thường nghe nói đến chế độ giảm cân Low-carbohydrate, nhưng lại không biết phải áp dụng thế nào để giảm mỡ hiệu quả nhất mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu bạn chưa biết nhiều về low-carb có thể tham khảo theo thực đơn mà những thiên thần xinh đẹp của hãng đồ lót Victoria’s Secret áp dụng.

1. Nguyên lý của chế độ ăn kiêng low-carb

Chế độ low-carb

Nguyên lý chế độ ăn kiêng low-carb cho người giảm cân

Nguyên nhân chính gây thừa cân béo phì là do chế độ ăn uống không hợp lý, cơ thể hấp thụ lượng thức ăn chứa nhiều chất béo và đường. Điều này sẽ khiến cho đường huyết tăng lên, dẫn đến việc cơ thể tiết ra insulin để làm đường huyết trở lại mức ổn định, cung cấp thịt bò tươi đồng thời biến lượng glucose trong máu thành mỡ thừa. Do đó, những người béo phì hay mắc bệnh về tim mạch.

Muốn loại bỏ mỡ và Carbohydrate (hai nguồn năng lượng chủ yếu của cơ thể) bạn phải tìm cách đốt cháy năng lượng từ mỡ thừa, có như thế mới giảm cân hiệu quả.

Nguyên lý cơ bản của chế độ ăn kiêng low-carb là người ăn kiêng phải cắt bỏ hoàn toàn những loại thức ăn chứa nhiều carbohydrate (chất bột đường). Bên cạnh đó, những món được ăn thoải mái là những loại thức ăn giàu  protein và chất béo, như thế mới giảm mỡ bụng, cánh tay, đùi… hiệu quả.

2. Những món ăn phải kiêng tuyệt đối trong chế độ ăn low-carb

ăn kiêng low-carb

Không ăn đồ ăn chứa nhiều tinh bột

- Không ăn thức ăn chứa nhiều tinh bột như gạo, mỳ, phở, khoai…

- Tránh xa đường, sữa, nước ngọt, kẹo, bánh gato…

- Kiêng ăn các loại trái cây ít nhất trong 2 tuần đầu thực hiện chế độ low-carb.

- Tất cả các loại thức ăn nhanh.

- Không ăn đồ đóng hộp.

3. Những món ăn có thể ăn thoải mái trong chế độ ăn low-carb

Đồ ăn để giảm mỡ bụng

Ăn nhiều rau xanh và củ chứa nhiều chất xơ, ít đường

-  Tất cả các loại thịt và mỡ.

-  Tất cả các loại trứng.

-  Dầu thực vật hoặc dầu làm từ mỡ động vật.

-  Các loại hải sản.

-  Bơ và phó mát.

-  Các loại rau xanh và củ có nhiều chất xơ, không chứa tinh bột và đường (ví dụ như bí, su hào, cần tây, măng, rau má, rau muống, dưa chuột đã gọt vỏ…)

-  Các loại gia vị.

4. Những điều lưu ý khi áp dụng chế độ low-carb

- Vì chế độ low-carb không quá khắt khe với người áp dụng nên bạn có thể ăn bất kỳ lúc nào cảm thấy đói.

- Muốn giảm mỡ hiệu quả bạn phải kết hợp với tập thể dục mỗi ngày để nhanh chóng đốt cháy nguồn năng lượng từ mỡ.

- Ngoài ra, muốn giảm mỡ nhanh chong mà vẫn đảm bảo tính an toàn, các chuyên gia khuyên bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại New Cavi-Lipo 3D tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê.

Ảnh trước và sau khi giảm mỡ

Ảnh trước và sau khi giảm mỡ bằng công nghệ New Cavi-Lipo 3D

Đây là công nghệ hiện đại sử dụng sóng siêu âm hội tụ với tần số lên đến 25KHz có tác dụng đánh tan mỡ thừa, mỡ tảng lâu năm và biến chúng thành dịch lỏng dạng sữa. Với kỹ thuật khéo léo, nhẹ nhàng bác sĩ sẽ đưa dịch ra ngoài mà không gây ra bất kỳ thương tổn tới các mô lân cận, không đau rát, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ sau 1 lần điều trị bạn sẽ giảm ngay 95% lượng mỡ thừa, giúp phụ nữ tự tin hơn với thân hình chữ S quyến rũ.

Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về dịch vụ giảm mỡ, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê, 36 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc gọi trực tiếp vào tổng đài 1900-55.55.55 để được tư vấn cụ thể.

 Tham khảo thêm:

Nguồn: http://cachgiammo.vn/

Rate this post

Bạn Phương Linh

Bạn Phương Linh

Mỡ là cơn ác mộng của em, nhưng thật may là em đã giải quyết được nhờ công nghệ Cavi-Lipo 3D. Chỉ sử dụng có 1 lần mà mỡ bắp tay của em giảm đi rất nhiều, em rất vui ạ.

Ultimate Responsive Image Slider Plugin Powered By Weblizar