hotline0169.2636.999 hotline0169.2636.999
Address

“Thanh lý” bụng bia với 4 bài tập giảm béo cho nam giới

Không chỉ có chị em mới có nhu cầu giảm béo mà ngay cả đấng mày râu cũng muốn “xử lý” bụng bia tròn xoe của mình. Vậy làm thế nào để giúp các quý ông lấy lại vòng 2 chuẩn mực mà không cần phẫu thuật? Các bài tập giảm béo bụng cho nam giới dưới đây chính là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho phái mạnh.

1. Hít đất (Chống đẩy)

thanh-ly-bung-bia-voi-4-bai-tap-giam-beo-cho-nam-gioi

Động tác hít đất sẽ giúp vòng 2 của phái mạnh gọn gàng hơn

Hít đất là bài tập cần sự phối hợp của các cơ trên cơ thể, đặc biệt là bắp tay và cơ bụng. Khi thực hiện động tác sẽ giải phóng một lượng calo nhất định trong cơ thể. Đây là bài tập có thể thường xuyên thực hiện ở nhà, ở văn phòng hay đi dã ngoại.

2. Đạp xe trên không

thanh-ly-bung-bia-voi-4-bai-tap-giam-beo-cho-nam-gioi (2)

Các quý ông có thể thực hiện bài tập này tại nhà, công sở hay bất cứ đâu

Tư thế chuẩn bị của bài tập này là nằm thẳng lưng, đặt hai tay sau đầu; hông, vai và mông của bạn sẽ nâng cao hơn so với lưng. Sử dụng cơ bụng để nâng đầu gối lên một góc 45 độ và thay phiên nhau để tạo thành động tác như bạn đang đạp xe đạp. Cùng với đó, bạn hãy nâng vai trái chạm vào chân phải và ngược lại. Lặp lại động tác này từ 12 – 16 lần cho mỗi lần thực hiện.

3. Gập bụng

thanh-ly-bung-bia-voi-4-bai-tap-giam-beo-cho-nam-gioi-2

Gập bụng thường xuyên là bí quyết giúp bạn sở hữu cơ bụng săn chắc

Bước 1: Bạn nằm ngửa ra sàn, duỗi thẳng tay và chân.

Bước 2: Hít vào từ từ đưa chân lên cao, giữ cho đầu gối thẳng, thở ra và hạ xuống. Thực hiện 15 lần/hiệp và tập từ 3 – 5 hiệp mỗi ngày. Lưu ý nên thực hiện chậm các động tác này để mang lại hiệu quả cao nhất. Động tác gập bụng sẽ nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa ở vùng bụng và giúp các cơ săn chắc và khỏe mạnh hơn.

4. Chạy cầu thang

thanh-ly-bung-bia-voi-4-bai-tap-giam-beo-cho-nam-gioi-1

Chạy cầu thang vừa giúp giảm mỡ bụng vừa tốt cho tim mạch

Bài tập này khá đơn giản bạn hãy chạy cầu thang lên, xuống trong vòng 3 phút, sau đó nghỉ 2 phút và tập tiếp từ 1 – 2 lần. Việc lên xuống cầu thang không những sẽ giúp mỡ bụng giảm đi đáng kể mà còn rất tốt cho tim mạch. Vì thế phái mạnh nên thực hiện bài tập này thường xuyên, chắc chắn hiệu quả sẽ không làm bạn thất vọng.

Rate this post

Leave a comment

Your email address will not be published.

*



Bạn Phương Linh

Bạn Phương Linh

Mỡ là cơn ác mộng của em, nhưng thật may là em đã giải quyết được nhờ công nghệ Cavi-Lipo 3D. Chỉ sử dụng có 1 lần mà mỡ bắp tay của em giảm đi rất nhiều, em rất vui ạ.

Ultimate Responsive Image Slider Plugin Powered By Weblizar